ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : มือถือมือสอง » zeason E-100
zeason E-100
0005
zeason E-100

มือถือมือสอง zeason E-100

 
  ราคาสินค้านี้กรุณาโทรสอบถาม 080-9541555 โอ๊ตครับ

ตอบสนองความต้องการพื้นฐาน ด้วยฟังค์ชั่นตั้งกลุ่มในสมุดโทรศัพท์ รับ-ส่งข้อความ SMS ปฏิทินแสดงผลแบบรายเดือนที่บันทึกเตือนความจำได้ พร้อมเกมส์มัน ๆ ที่ให้ความเพลิดเพลินในยามว่าง

จอแสดงผล
เป็นแบบ CSTN 4,096 สี ขนาด 128 x 128 พิกเซล ให้ความสว่างและสามารถปรับความเข้มแสงเพิ่มขึ้นได้ ในโหมดหน้าจอสแตนด์บาย แสดงภาพพื้นหลังและชื่อเครือข่าย ด้านบนจะเป็นแถบสีเมนู มุมซ้ายจะแสดงสัญญาณเครือข่าย มุมขวาจะแสดงสถานะแบตเตอรี่ ด้านล่างจะเป็นแถบสีเมนูมุมซ้ายจะเป็นเมนูโปรไฟล์ ตรงกลางแสดงสัญลักษณ์การใช้เสียง มุมขวาเป็นเมนูข้อความ

การใช้งานเมนู เริ่มจากทางลัดเพื่อเข้าสู่เมนูด้วยปุ่มต่าง ๆ ปุ่มซอฟท์คีย์ซ้ายสำหรับเข้าเมนูโปรไฟล์เพื่อตั้งค่ารูปแบบเสียงเรียกเข้า ปุ่มที่มีรูปนาฬิกาสำหรับเข้าเมนูวันและเวลา ปุ่มซอฟท์คีย์ขวาสำหรับเข้าเมนูข้อความ ปุ่มควบคุมทิศทางบนสำหรับดูสายที่ไม่ได้รับ ปุ่มควบคุมทิศทางล่างสำหรับดูหมายเลขหรือรายชื่อที่ได้รับสาย ปุ่มควบคุมทิศทางซ้ายสำหรับดูรายชื่อในสมุดโทรศัพท์ ปุ่มโทรออกสำหรับดูรายชื่อหรือหมายเลขที่ได้โทรออก และปุ่มควบคุมทิศทางขวาหรือปุ่ม Menu สำหรับเข้าสู่เมนูหลักต่าง ๆ ซึ่งมีทั้งหมด 13 เมนู

1. Messages เมนูรับ-ส่ง SMS และตั้งค่าข้อความ

   

2. Call history เมนูบันทึกการโทรออก รับสาย และไม่ได้รับสาย

   

3. Phonebook เมนูสมุดโทรศัพท์ สำหรับค้นหา เพิ่ม แก้ไข คดลอก และตั้งกลุ่มหมายเลขโทรศัพท์

   

4. Profiles เมนูตั้งค่าการใช้งานรูปแบบเสียงเรียกเข้า

   

5. Phone setup เมนูตั้งค่าภาษา จอแสดงผล ปุ่มกด และตั้งค่าเริ่มต้น

   

6. Call setup เมนูตั้งค่าการใช้งานโทรศัพท์ เช่น การโอนสาย ตั้งค่าสายเรียกซ้อน โหมดการรับสาย เป้นต้น

   

7. Security เมนูการป้องกันโทรศัพท์ และจำกัดการโทร

   

8. Network เมนูตั้งค่าเครือข่ายแบบอัตโนมัติ และค้นหาเครือข่ายด้วยตนเอง

   

9. Call meter เมนูบันทึกเวลาที่ใช้สาย และค่าใช้จ่ายโทรศัพท์

   

10. Time and date เมนูเกี่ยวกับวันและเวลา ตั้งปลุกได้ 5 รายการ และดูเวลาทั่วโลก

   

11. Calendar เมนูปฏิทินที่แสดงผลแบบรายเดือนซึ่งในแต่ละวันเราสามารถจดบันทึกเพื่อเตือนสิ่งที่ต้องทำได้

   

12. Games เมนูเกมส์ มีด้วยกัน 2 เกมส์คือ Hurricane และ Fillip

   

13. My stuff เมนูดูรูปภาพ ภาพเคลื่อนไหว ฟังเสียงเรียกเข้า และสามารถกำหนดเป้นภาพพื้นหลัง ภาพพักหน้าจอ และเสียงเรียกเข้าได้ทันที

         

Games - เกมส์ที่ E-100 มีมาให้ทั้ง 2 เกมส์นั้น ต้องยอมรับว่าให้ความสนุกเพลิดเพลิน เหมือนเล่นเกมส์จาวาอยู่เลยครับ เริ่มจากเกมส์

Hurricane ฟังดูเหมือนชื่อพายุแต่ที่จริงเป็นเกมส์ยานอวกาศยิงกัน พร้อมเสียงประกอบและซาวด์เอฟเฟ็ค ส่วนการควบคุมยานของเรานั้นใช้ปุ่มควบคุมทิศทาง บน ล่าง ซ้าย ขวา และปุ่มตัวเลข 1 สำหรับยิงปืน ปุ่มตัวเลข 3 สำหรับปล่อยจรวดนำวิถี มีเมนู Control เพื่อกำหนดค่าปุ่มต่าง ๆ ในการบังคับยานได้

         

Fillip เป็นเกมส์แนวตลุยด่าน ใช้ปุ่มควบคุมทิศทางในการบังคับทิศทาง และสามารถเข้าเมนู Control เพื่อตั้งค่าปุ่มในการควบคุมทิศทางใหม่ได้ การเล่นเกมส์แค่บังคับตัว Fillip ให้เดินทางไปถึงจุดหมาย เก็บเหรียญเป็นรางวัลระหว่างทาง และต้องคอยกระโดดหลบศัตรู

         

Phonebook เมนูสมุดโทรศัพท์ สามารถบันทึกรายชื่อลงในเครื่องได้ 200 ชื่อ และใน 1 ชื่อ สามารถใส่ข้อมูลได้ 8 รายการด้วยกันคือ ชื่อ หมายเลขโทรศัพท์ที่ทำงาน หมายเลขโทรศัพท์บ้าน หมายเลขโทรศัพท์มือถือ อีเมล์ เสียงเรียกเข้า ภาพขณะโทรเข้า และตั้งกลุ่ม

         

Ringtone เสียงเรียกเข้าของ E-100 เป็นแบบโพลีโฟนิค เครื่องดนตรี 32 ชิ้น มีให้เลือก 10 แบบ พร้อมระบบสั่นเตือน สามารถเข้าไปตั้งค่าได้ที่เมนูโปรไฟล์ เลือกรูปแบบการใช้งาน โดยปกติจะเป็นแบบธรรมดา จากนั้นสามารถเข้าไปตั้งค่าเสียงเรียกเข้า เสียงเตือนข้อความ และเสียงปุ่มกด โดยการตั้งค่าเสียงเรียกเข้ายังมีเมนูตั้งค่าระดับเสียง ระบบสั่นเตือน และรูปภาพขณะโทรเข้าได้

         

Advertising Zone    Close

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...